Đào tạo ITIL Intermediate Operational Support & Analysis

I. Nội dung khóa học:

-          Giới  thiệu về quy trình điều hành hỗ trợ và phân tích dịch vụ CNTT

-          Quản lý các sự kiện trong quy trình dịch vụ

-          Quản lý và khắc phục các sự cố

-          Yêu cầu thực hiện dịch vụ

-          Quản lý các vấn đề phát sinh của dịch vụ

-          Quản lý quá trình vận hành dịch vụ

-          Chất lượng dịch vụ

-          Vai trò và chức năng của dịch vụ

-          Áp dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ

II. Mục tiêu khóa học:

-          Nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT trong hoạt động của doanh nghiệp

-          Quản lý và khắc phục kịp thời các sự cố phát sinh

-          Tối ưu hóa dịch vụ CNTT

-          Giúp các nhà quản lý các lãnh đạo thực hiện được mục tiêu kinh doanh

Lượt truy cập: 4220 - Cập nhật lần cuối: 22/12/2014 11:19:32 AM

Tin cũ hơn:

Hỗ trợ trực tuyến
0243.763.68.68
Loading the player ...
  • SAP (COE là Đối tác ủy quyền về đào tạo của SAP tại Việt Nam)
  • Oracle (COE là Đối tác ủy quyền về đào tạo của Oracle tại Việt Nam)
  • ATC
  • CompTia (COE là Đối tác ủy quyền về đào tạo của CompTia tại Việt Nam)
  • ISACA
  • EXIN Training Provider
  • LPI Approved Training Partner
  • Cisco Academy (Học viện mạng uỷ quyền chính hãng Cisco)
  • EC-Council Authorized Training Center (Đối tác ủy quyền về đào tạo)
  • Microsoft Partner (Đối tác ủy quyền về đào tạo của Microsoft)